Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hoa Lư
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:18/11/2024 08:13
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
VAI TRÒ
- Đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Tập đoàn VISI.
- Đảm bảo khách hàng được tiếp đón, hài lòng và phục vụ theo đúng các quy định về chăm sóc khách hàng của VISI.
NHIỆM VỤ
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến qua tổng đài, tư vấn và giải đáp các thông tin, thắc mắc của khách hàng qua fanpage và trực tiếp tại Bệnh viện.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, theo dõi thông tin và giữ chân khách hàng: nhắc lịch hẹn, lịch tái khám, thăm hỏi sau khi phẫu thuật,…
- Trực và di chuyển tại các khu vực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng tại Bệnh viện theo lịch được phân công.
- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến gói khám, gói phẫu thuật cho khách hàng.
- Tham gia phiên dịch, thông dịch cho khách hàng người nước ngoài hoặc hỗ trợ bệnh nhân không có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ nói đến khám, dịch thuật các tài liệu, hồ sơ liên quan của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện (nếu có).
- Thực hiện công tác khảo sát ý kiến & báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cho Trưởng Phòng.
- Tiếp nhận, xử lý và ghi nhận các thông tin khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Cung cấp các dịch vụ khách hàng: thực hiện hỗ trợ các thủ tục hồ sơ khách hàng như check giấy tờ liên quan BHYT, CCCD, hồ sơ tạm ứng, miễn giảm, các yêu cầu tóm tắt hoặc sao y HSBA, các thủ tục hành chính và tài chính… thuộc phạm vi của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia công tác NCKH, đề xuất các cải tiến chất lượng nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng hoặc quyết định của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 đến 27 tuổi
- Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Cử nhân Anh văn, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/ dược/ chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xử lý và giải quyết vấn đề.
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chính sách lương tháng 13.
- Được tham gia các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN…
- Khám sức khỏe hằng năm theo quy định.
- Được tham gia các chương trình tham quan, du lịch, Team building, các hoạt động gắn kết tại Bệnh viện…
- Có cơ hội được đào tạo phù hợp với năng lực môn và phát triển ngghề nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn.
Địa điểm làm việc
Ninh Bình, 153 -161 đường Lê Đại Hành, phường Thanh Bình, Ninh Bình
Chia sẻ