Công Ty Tnhh Vitalgen Health
Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi
Thông tin chung
Ngày đăng
21/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Các hoạt động xã hội và giải trí:
Tổ chức và tham gia vào các hoạt động xã hội, giải trí và thư giãn để kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.
Khuyến khích việc tham gia các hoạt động nhóm, giúp khách hàng xây dựng mối quan hệ và cải thiện đời sống tâm hồn.
Chăm sóc cá nhân:
Hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động sinh hoạt cá nhân như tắm, mặc đồ, chải tóc và sử dụng nhà vệ sinh.
Đảm bảo quyền cá nhân và riêng tư của khách hàng luôn được tôn trọng.
Theo dõi và báo cáo những thay đổi về mặt thể chất hoặc hành vi cho quản lý.
Hỗ trợ đời sống hằng ngày:
Giúp đỡ khách trong việc đi lại tại trung tâm.
Hỗ trợ việc chuẩn bị thức ăn, phục vụ thức ăn và giúp khách hàng trong việc ăn uống, nếu cần.
Khuyến khích việc tự lập trong khi cung cấp sự trợ giúp để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.
Tổ chức và hỗ trợ các hoạt động ngoài trời hoặc các sự kiện đặc biệt nếu cần.
Hỗ trợ tinh thần:
Tạo môi trường ấm áp, quan tâm và thân thiện nơi khách hàng cảm thấy được tôn trọng và ủng hộ.
Hỗ trợ về mặt tinh thần cho khách hàng và gia đình, lắng nghe mối quan tâm của khách và trấn an khách khi cần thiết.
Thúc đẩy ý thức cộng đồng và mối quan hệ trong trung tâm.
Sức khỏe và an toàn:
Tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe và an toàn để đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Thực hiện sơ cứu cơ bản khi cần thiết và đảm bảo tuân thủ các quy trình dùng thuốc (nếu cần và đã được đào tạo).
Duy trì môi trường sạch sẽ, vệ sinh, tuân thủ các chính sách kiểm soát nhiễm trùng.
Kế hoạch chăm sóc
Tham gia vào việc phát triển và xem xét các kế hoạch chăm sóc.
Duy trì việc giao tiếp rõ ràng với đồng nghiệp và ban quản lý về nhu cầu và kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều được đánh giá rủi ro và rủi ro được đánh giá đối với những người tham gia
Cập nhật thông tin thường xuyên cho gia đình về tiến triển và tình hình sức khỏe của khách hàng.
Tham dự các cuộc họp nhân viên và buổi đào tạo định kỳ để nắm được thông tin về các phương pháp pháp tốt nhất và mọi thay đổi trong quy trình chăm sóc.
Lưu trữ:
Lưu lại các hoạt động chăm soc, bao gồm những thay đổi về trình trạng sức khỏe và cảm xúc của khách hàng.
Lưu lại và báo cáo chính xác các sự cố, tai nạn hoặc lưu ý.
Tuân thủ các điều khoản về bảo mật thông tin khách hàng.
Những trách nhiệm khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò chăm sóc, ưu tiên với người già hoặc môi trường làm việc tương tự.
Có khả năng thực hiện nhiệm vụ chăm sóc.
Hiểu biết cơ bản về việc chăm sóc người lớn tuổi và các bệnh tuổi già (e.g., mất trí, di chuyển khó khăn).
Khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và giàu lòng trắc ẩn.
Ưu tiên:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Chứng chỉ sơ cứu.
Kinh nghiệm làm việc hỗ trợ các hoạt động nhóm hoặc các trung tâm chăm sóc.
Thái độ và kĩ năng:
- Quan tâm, nhân hậu và kiên nhẫn.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Linh hoạt, thích ứng nhanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng .
- Chân thành và có mong muốn cải thiện cuộc sống của người lớn tuổi.
Quyền lợi
- Thứ hai- Thứ sáu: 7:00-13:30 hoặc 12:00-18:00
- Thứ bảy: 7:00-12:00
- Thu nhập: lương cứng 6 tr - 10tr triệu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm,…