Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Tổng Đài Viên Tại Đống Đa - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng
21/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm ngân hàng qua các kênh email hotline, fanpage, chat.
- Các công việc vận hành khác theo sự phân công của quản lý.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có thể đi làm ngay.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài, call center...
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về bảo hiểm.
Quyền lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + KPI + trợ cấp thâm niên).
- Lương tháng thứ 13.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm đầy đủ sau 02 tháng làm việc đầu tiên.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe thường niên, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Đống Đa
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.