insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRIDENT OFFSHORE

Admin & Operation Coordinator / Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

A - CÔNG VIỆC CHÍNH (MAIN ROLE):

1. Administration:

- Assistant in administration and supporting in service supplying to Clients;

Hỗ trợ trong công tác hành chính và các công việc khác trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng;

- Assistant in management company Assest (document, actual assets maintenance, cleanup...)  

Hỗ trợ Quản lý tài sản công ty (bao gồm hồ sơ giấy & quản lý thực tế, cải tạo, vệ sinh...);

- Carry out administrative responsibilities such as Personnel, document control, book air ticket, hotel and transportation;

Thực hiện các trách nhiệm hành chính như lưu trữ tài liệu, đặt vé máy bay, khách sạn và xe cộ đi lại;

- Take care administrative expenses: stationery, purchase stationery when required;

Kiểm soát và theo dõi các chi phí hành chính: văn phòng phẩm, mua sắm văn phòng phẩm khi được yêu cầu.

2. Operations:

- Attend Training course for Operations jobs

Tham gia quá trình đào tạo công việc Operations để phát triển

 - Maintain relationship and contact with assigned Clients and Partners, Vendors,… to follow-up Market opportunities, report regularly;

Duy trì mối quan hệ với Khách hàng và các đối tác, nhà thầu được chỉ định, theo sát nắm bắt các cơ hội marketing, báo cáo thường xuyên;

- Management of services Contracts with Clients, including:

Quản lý các hợp đồng dịch vụ với khách hàng, bao gồm:

a) Coordinate all available resources to perform the services per signed Contracts;

Phối hợp tất cả nguồn có sẵn để thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng đã ký;

b) Handle co-ordinations with relevant Partners, vendors and internal departments;

Liên hệ làm việc với các Đối tác, nhà cung cấp và các bộ phận nội bộ có liên quan;

c) Cooperate and coordinate with the team member to handle the unexpected troubles, crisis;

Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để xử lý các vấn đề, nguy cơ bất ngờ xảy ra;

d) Report on activities and provide relevant information;

Báo cáo các hoạt động xảy ra và cung cấp thông tin liên quan


B- PHỐI HỢP CÁC TEAM CỦA CÔNG TY, KHÁCH HÀNG

- Chủ động, tích cực phối hợp các team của Công ty, khách hàng để triển khai công việc

- Tăng cường quan hệ các đối tác, các cơ quan quản lý....


C - CÔNG VIỆC MARKETING & CÔNG VIỆC KHÁC

- Maintain relationship and contact with assigned Clients and Partners, Vendors,… to follow-up Market opportunities, report regularly;

Duy trì mối quan hệ với Khách hàng và các đối tác, nhà thầu , theo sát nắm bắt các cơ hội marketing, báo cáo thường xuyên;

- Other tasks assigned.

Các công việc khác được giao phó.


D -TUÂN THỦ QUY ĐỊNH (REGULATIONS & QHSE COMPLIANCE)

- Tuân thủ các chính sách, nội quy của Công ty, các quy định QHSE của Công ty

- Tuân thủ các quy định của khách hàng & cơ quan quản lý Nhà nước.


E - TRAINING & COMPETENCY

- Participate training and to develop relevant knowledge, especially related to laws and skills (communication skills, negotiable skills, trouble handling). Attend meetings, forums, events which are necessary to perform tasks efficiently and to contribute to the company development;

Tham gia đào tạo và phát triển kiến thức liên quan, đặc biệt là liên quan đến pháp luật và kỹ năng (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, xử lý sự cố). Tham dự các cuộc họp, sự kiện cần thiết để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả, góp phần phát triển công ty;

Yêu cầu công việc

• University college degrees or upper on majors of Economics, Finance, Languages

Tốt nghệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Ngôn ngữ… trừ các trường hợp đặc biệt

• Fluency and good command in English 

Tiếng Anh thành thạo  

• Minimum 01 year experience working in services business environment

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong linh vực kinh doanh

• Experience in management of Admin, human resources and/or services contract

Có kinh nghiệm công việc hành chính nhân sự và/hoặc hợp đồng dịch vụ

• Training certificate, good command of office soft-wares (Words, Excel, Power Point,…)

Chứng chỉ đào tạo tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point,…)

• Self-driven and highly motivated

Tự tin và năng động

• Hobbies of external interpersonal interfacing

Có sở thích giao tiếp với bên ngoài, thể hiện khả năng ra bên ngoài

• Being able to maintain under big stress

Có thể làm việc dưới áp lực cao

• Good communication, organization, and interpersonal skills

Kỹ năng giao tiếp, tổ chức tốt

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT. BHTN.....theo Bộ Luật Lao động, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

- Lương thỏa thuận

- Thưởng hiệu suất công việc và các ngày Lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi, tặng quà .. theo chế độ của công ty

- 08 giờ/ngày (8:00-12:00 & 14:00-18:00) từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, và 04 giờ (8:00-12:00) sáng thứ 7

- Làm việc ngoài giờ, ngày weekend, ngày nghỉ lễ khi có yêu cầu SXKD

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh

Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRIDENT OFFSHORE

Địa chỉ:
91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img