Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dvkh - BĐS)
Thông tin chung
Ngày đăng
18/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty.
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng, vay ngân hàng, thủ tục thanh toán, thủ tục chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục ký gửi sản phẩm…
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật, tổng hợp, theo dõi và lưu trữ thông tin dữ liệu, tình trạng khách hàng từng dự án.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại khiếu kiện của khách hàng, đồng thời đề xuất các phương án xử lý phù hợp.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng
- Chủ động thiết lập ngân sách, chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo chủ trương của Ban lãnh đạo, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch. Tổng hợp, báo cáo và đánh giá kết quả, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, tờ trình liên quan đến các vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
- Thực hiện chương trình khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu, thu thập và tổng hợp các thông tin về nhu cầu/mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Tham mưu đóng góp, xây dựng quy định, quy trình liên quan đến hoạt động của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản, ưu tiên chủ đầu tư
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Chính trực, nhạy bén, linh hoạt, năng động.
- Sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết trong công việc
- Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ:
- BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép theo quy định.
- Thưởng lễ, tết,…
- Hoạt động nội bộ đa dạng:
- Tham gia event, teambuilding định kỳ.
- Cam kết không nợ lương – uy tín là số 1.
- Cơ hội phát triển rõ ràng:
- Đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến minh bạch.
- Môi trường tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc:
- Chuyên nghiệp, năng động, giàu giá trị nhân văn.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Địa chỉ:Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất động sản Realty Holdings là đơn vị cung cấp giải pháp thương mại toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, kiến tạo và phát triển giá trị bền vững cho khách hàng - đối tác.
Realty Holdings sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng Bất động sản được tối ưu hóa mang lại hiệu quả cao và bền vững.
Tầm nhìn: Đến năm 2030, Realty Holdings trở thành Đơn vị Kinh doanh Bất động sản số 1 Việt Nam về cung cấp các giải pháp và dịch vụ hiệu quả.
Sứ mệnh: Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và Khách hàng, chúng tôi mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các bên liên quan.
Giá trị cốt lõi: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả