![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2025/02/15/z6319790425202_714dbbce09bd4d2071b2bada70e36445_173959929485.jpg)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Tại Nam Á Bank
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
- Tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân;
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
- Quản lý khách hàng sau bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m56 trở lên.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế, quản trị, luật,….
- Anh văn : Giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
Quyền lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 201-203 CÁCH MẠNG THÁNG TÁM, PHƯỜNG 4, QUẬN 3, TP.HCM, Quận 3
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
Địa chỉ:201-203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Gần 270 điểm giao dịch
> 10.500 Vốn điều lệ hơn 10.500 tỷ đồng
> 5300 cán bộ nhân viên
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gần 150 điểm kinh doanh và 114 Điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên cả nước, đã có quan hệ với 330 ngân hàng ở khắp quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 2000 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 106 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.