mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty CP Tập Đoàn Thương Mại Mega Group-Chi Nhánh Hà Nội

Cửa Hàng Trưởng

Mức lương:

11 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/09/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:30/08/2024 03:52
Lượt xem:80
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

30/08/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 50 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
  • Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận Sale/Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
  • Livestream bán hàng các sản phẩm của công ty.
  • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý cửa hàng ngành F&B, đã từng kinh doanh các mặt hàng FMCG.
  • Kỹ năng Sales tốt.
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng làm việc độc lập 
  • Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan

Quyền lợi

  • Lương cứng: 10-12 triệu/tháng
  • BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ 
  • Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ
  • Du lịch 1-2 lần/ năm
  • Review lương 2 lần/năm
  • Cấp phát đồng phục theo quy định Công ty
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Thưởng theo kết quả kinh doanh Tháng/ Quý của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa CT1-A10 KĐT Nam Trung yên, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty CP Tập Đoàn Thương Mại Mega Group-Chi Nhánh Hà Nội

Địa chỉ:
Tầng 1, tòa CT1-A10 KĐT Nam Trung yên, P.Yên Hòa, Q.Cấu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Công Ty CP Tập Đoàn Thương Mại Mega Group-Chi Nhánh Hà Nội

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!