Công Ty TNHH Meatdeli Hn
Giám Sát Kinh Doanh - Kênh Siêu Thị (Hà Nội)
Thông tin chung
Ngày đăng
29/10/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1.Quản lý bán hàng
-Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiêu, sản lượng các ngành hàng kinh doanh trên địa bàn phụ trách
-Triển khai đầy đủ các tiêu chí bán hàng và vận hành Siêu Thị đến nhân viên bán hàng (PG)
-Quản lý và thực hiện các chương trình marketing/ trade marketing đề ra trong tháng đến các Siêu Thị trên địa bàn và đến người mua hàng tại Siêu Thị
-Giám sát việc đặt hàng và cung ứng hàng hóa nhằm đảm bảo mức độ đáp ứng đầy đủ cho Siêu Thị, hàng hóa luôn trong tính trạng tốt, đảm bảo tuân thủ quy trình về hạn sử dụng
-Thực hiện các báo cáo hàng ngày, chụp hình tủ mát, báo cáo bán hàng, báo cáo hàng cận date, hàng hủy, hàng hư hỏng
2. Giám sát công việc hiệu quả
-Giám sát các dịch vụ cung ứng liên quan đến Siêu Thị trên địa bàn nhằm đảm bảo kết quả cao và hiệu quả nhất(đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư hỏng/ hàng cận sử dụng...)
-Duy trì và phát triển lợi thế cạch tranh của Meatdeli liên quan đến vị trí trưng bày và sự hiện diện sẵn có của sản phẩm trên kênh Siêu Thị
-Giám sát chặt chẽ hạn sử dụng của sản phẩm, quản lý tốt hàng hóa
-Giám sát chặt chẽ thông tin đơn hàng và giao hàng cho Siêu Thị, phối hợp tốt với phòng ban chức năng để cải thiện chất lượng dịch vụ và kịp thời phản hồi xử lý các tương tác giữa khách hàng với nộ bô phòng ban
3. Duy trì sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và quản lý POSM hiệu quả
-Đảm bảo sự hiện diện sản phẩm luôn đầy đủ tại Siêu Thị và luôn trong tình trạng tốt
-Triển khai, hướng dẫn, đôn đốc và kiểm soát nhân viên thực hiện vệ sinh sản phẩm, việc trưng bày trong siêu thị luôn đúng yêu cầu
-Triển khai, hướng dẫn, kiểm tra nhân viên bán hàng(PG), quản lý và sử dụng các POSMs, các thiết bị bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng... trong Siêu Thị theo quy định
-Theo dõi tinh tuân thủ giữa hợp đồng Công ty ký kết với khách hàng và thực tế triển khai có liên quan đến trưng bày
4. Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ
-Tham gia vào việc đề xuất, thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất ký luật nhân viên bán hàng
-HUấn luyện kiến thức, kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng (PG) trên tuyến
-Đảm bảo các nhân viên bán hàng (PG) chấp hành nghiêm túc nội quy, ký luật lao động của Công Ty
-Quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với Ban Giám Đốc và trưởng ngành hàng của từng Siêu thị trong chuỗi hệ thống có liên quan
-Huấn luyên kiểm tra nhắc nhở nhân viên bán hàng (PG) luôn có thái độ phục vụ khách hàng tốt
-Phối hợp với các bộ phận để giải quyết thỏa đáng các khiếu nại của điểm bán hay người tiêu dùng theo quy trình
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty FGCM
3. Năng lực
- Đàm phán, xây dựng quan hệ khách hàng
- Phỏng vấn, tuyển dụng, hướng dẫn đội ngũ nhân viên
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Thưởng tháng 13
- Thưởng năm (KPI lên đến 5 tháng lương)
- Tăng lương hằng năm
- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp sinh nhật, kết hôn, nghỉ tang ...hấp dẫn
- Bảo hiểm tan nạn 24h, Bảo hiểm Aoncare
- Ưu đãi khi mua hàng của tập đoàn Masan
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Và nhiều chế độ hấp dẫn