TTTM Takashimaya (Công Ty TNHH Takashimaya Việt Nam)
Nhân Viên Bán Hàng Tại Lotte Westlake (Tây Hồ, Hà Nội)
Thông tin chung
Ngày đăng
29/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Bán hàng / Dịch vụ khách hàng:
- Áp dụng mức tiêu chuẩn dịch vụ của công ty trong công việc hàng ngày - Lịch sự chào hỏi và tư vấn những thông tin hữu ích về sản phẩm và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, luôn mỉm cười và cảm ơn khách hàng trong mỗi giao dịch.
- Luôn cập nhật các thông tin của cửa hàng và kiến thức sản phẩm để hỗ trợ công tác tư vấn hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng.
- Luôn tư vấn thêm các sản phẩm có liên quan (ví dụ: tư vấn thêm sản phẩm cà vạt khi khách hàng mua áo sơ mi)
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quản lý kho:
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo các kệ hàng luôn đầy đủ hàng hóa trưng bày và bổ sung hàng bất cứ khi nào cần thiết.
- Kiểm tra và hoàn trả bất kì sản phẩm nào bị hư hại theo đúng quy trình của công ty.
- Hỗ trợ công tác nhập và xuất hàng.
- Nhận và kiểm tra số lượng, chất lượng, kích cỡ và tem giá của sản phẩm.
Vệ sinh khu vực bán hàng và kho:
- Giữ khu vực bán hàng sạch sẽ và gọn gàng, nhặt / vứt rác.
- Giữ cho tủ trưng bày và đồ đạc (bao gồm kho,) sạch sẽ và gọn gàng; giữ cho hàng hóa luôn mới và sạch sẽ.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ quảng cáo / trưng bày hàng hóa trong các dịp lễ
An toàn:
- Luôn cảnh giác với các đối tượng đáng ngờ; báo cáo bất kỳ tình huống mất cắp trong phạm vi công ty cho cấp trên / an ninh.
- Tiến hành quy trình kiểm soát khu vực phòng thay đồ.
Thông tin về thị trường và khách hàng:
- Phản hồi cho cấp trên về xu hướng của các sản phẩm được ưa chuộng.
- Tiếp nhận và báo cáo các phản hồi ý kiến của khách hàng về chất lượng, cách sử dụng, giá cả, vv.
Thủ tục hành chính:
- Bổ sung vật dụng văn phòng phẩm (túi mua hàng, giấy gói vv).
- Hoàn thành các biểu mẫu cần thiết cho quy trình hỗ trợ bán hàng.
- Bất kỳ nhiệm vụ nào khác và khi được công ty giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Giao tiếp tiếng Anh bán hàng căn bản
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường bán hàng thời trang và dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức tốt về các vấn đề liên quan đến khách hàng và các theo cách tích cực, chuyên nghiệp và lịch sự.
- Thành thạo sử dụng Ms Word và Excel; hiểu biết chính xác về thông tin tem giá sản phẩm.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt và khéo léo trong công tác lập kế hoạch và tổ chức.
- Khả năng phân tích và tinh thần làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ khi được yêu cầu.
Quyền lợi
- Mức lương từ: 9.000.000 - 11.000.000 đồng (Chi tiết lương sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách thưởng/ hoa hồng minh bạch và hấp dẫn
- Chính sách tăng ca theo quy định của luật hiện hành
- Phụ cấp xăng xe là 420.000 đồng
- Thưởng tháng 13 và hiệu suất làm việc hàng năm
- Cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng. Cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Hà Nội, TTTM Lotte Hà Nội, Khu Đô Thị Nam Long, Phường Phú Thượng, Tây Hồ
TTTM Takashimaya (Công Ty TNHH Takashimaya Việt Nam)
Địa chỉ:TTTM Lotte Hà Nội, Khu Đô Thị Nam Long, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
65 Le Loi Str., Dist 1, HCMC
Since its founding as a used clothing store in Kyoto in 1831, Takashimaya has continued to tackle innovative approaches both within Japan and overseas, providing new values for each era's customers and society. Our history of constant innovation over 180 years remains our company's tradition, and forms our DNA.
At present, Takashimaya has 20 department stores in Japan, with three more in Singapore, Shanghai, and Taipei. With these as our core, our Group carries out a range of businesses that include development and contract & design. Our developer business in particular is positioned as our second core business, after department stores, with active promotion of shopping centers (SC) both in Japan and overseas, with a focus on Toshin Development, one of our Group companies. We are promoting overseas strategies along the two axes of China and ASEAN as venues for further growth, and we are moving ahead with our plan to open a store in Vietnam in 2016.
Our company has categorized and organized art and historical materials dating back to its foundation, which are held in the Takashimaya Historical Museum in Osaka. We call these materials the Takashimaya Archives, and view them as a management resource, and in this rapidly-changing age, in accordance with the phrase "onko-chishin," or "learning from the past," we share our basic values such as the Spirit of Challenge and Customers First, promoting the use of the Takashimaya Archives in future management and business activities.
The Takashimaya Group desires to provide new value based on the spirit of tradition and innovation to all.
Management Philosophy of Takashimaya Group
"Putting People First"
The Takashimaya Group contributes to society by valuing the spirit of believing in people, loving people, and serving people.
Policies
Service that remains in within the heart
Creation of new lifestyles and cultures that open up the future
Contributing to creating vibrant local communities
Unceasing efforts to protect the global environment
Activities trusted by the community.
Corporate Message
"New Yet Unchanging"
We can renew ourselves because of our tradition. We shall maintain our soothing values rooted in the era.
To retain unchanged that which we wish to keep, but be flexible enough to change with the times.
Our heartfelt services remains unchangeable as we discover what we must change in order to please our customers, with all our staff as one mind. This is how Takashimaya evolves.