Công Ty TNHH Thương Mại Ailink
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày cập nhật:12/06/2024 08:22
Lượt xem:456
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
12/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm.
- Gọi điện xác nhận với khách hàng về việc hủy đơn, hoặc trường hợp cần tư vấn trực tiếp, phát sinh.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình, ... cho khách hàng để tăng khả năng chốt sale hoặc upsale
- Hiểu rõ tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
- Cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi và gửi đến khách
- Các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ đều được, ưu tiên Nữ
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, thuyết phục khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm về sàn thương mại điện tử
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật quy định
- Làm việc từ 9h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng trong và ngoài công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 11 Nguyễn Huy Tưởng, Bình Thạnh
Chia sẻ