mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mobifone

Mức lương :

5 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

20

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động MobiFone.

- Tiếp nhận các cuộc gọi vào của KH MobiFone nhằm hỗ trợ, giải quyết những vấn đề KH đang vướng mắc khi đang sử dụng mạng di động MobiFone .

- Sau khi hỗ trợ, tư vấn xong những phản ánh của KH, NV CSKH chủ động tư vấn những gói cước data phù hợp với số thuê bao của KH.

- Có thể làm việc xoay ca, 08h/ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày.

- Làm tại Văn phòng 1/12 Hoàng Việt, Phường 04, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian đào tạo:

- Nhân viên đào tạo sẽ đào tạo những nghiệp vụ, dịch vụ chính của MobiFone; kỹ năng giao tiếp với KH trong 20 ngày, những dịch vụ còn lại NV CSKH sẽ trau dồi kiến thức khi xuống line.

- Có hỗ trợ chi phí đào tạo 20 ngày.

Thời gian làm việc: có 3 ca trực :

- Thứ 2,4,6: ca chiều - thứ 3,5,7: ca sáng - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.

- Thứ 2,4,6: ca sáng - thứ 3,5,7: ca chiều - chủ nhật: sáng hoặc chiều luân phiên.

- Ca đêm: Mỗi tháng sẽ có từ 2 – 3 ca đêm được sắp xếp luân phiên theo tuần.

+  Ca sáng: 06g30 - 14g30

+  Ca chiều: 14g30 - 22g30

+  Ca tối: 22g - 07g sáng hôm sau (có 2 tiếng ngủ đêm)

- Trong 1 tuần sẽ có 1 ngày nghỉ ca - 1 tháng có 1 ngày phép - vào các ngày lễ tết, Trưởng Ca bố trí trực ca luân phiên với những nhân viên khác.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 22-35 tuổi;

- Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Có kỹ năng tra cứu các thông tin trên web và kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế.

Quyền lợi

-  Thử việc 2 tháng, qua tháng thứ 3 ký hợp đồng chính thức và được tham gia, hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.

-  Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua năng suất lao động hằng tháng/quý, với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

-  Có chế độ khen thưởng vào các dịp lễ/tết theo quy định của nhà nước (Quốc khánh, tết dương lịch, âm lịch, Ngày Quốc tế lao động…)

-  Được hưởng các chương trình phúc lợi hằng năm (Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, tặng quà cho nhân viên vào các ngày lễ như 8/3, 20/10…)

-  Năng suất cuộc gọi vượt định mức, nghe càng nhiều lương càng cao và không giới hạn mức lương.

-  Được hưởng hoa hồng khi tư vấn dịch vụ cho KH thành công, đơn giá hấp dẫn.

- Thu nhập lương năng suất và hoa hồng bán VAS trung bình đối với các nhóm nhân viên theo thâm niên như sau (số liệu trung bình):

+ Thử việc tháng thứ 1: 6.8tr

+ Thử việc tháng thứ 2: 9.3tr

 + Chính thức: 12tr

Kỹ năng cần thiết

tư vấn;• Chăm sóc khách hàngbán hàng

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Mộc Gia, 1/12 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình

Chia sẻ

Chi Nhánh MobiFone Service Tp. HCM - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật MobiFone

Địa chỉ:
1/12 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật Mobifone là Công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông chuyên cung cấp các dịch vụ:
- Cho thuê cơ sở hạ tầng viễn thông
- Dịch vụ lắp đặt, di chuyển, đo kiểm, bảo dưỡng trạm BTS
- Dịch vụ tối ưu hóa mạng viễn thông
- Dịch vụ giải đáp, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại
- Dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ viễn thông.
img
Tải App Vieclam24h ngay!