Công Ty TNHH Nexgen Bros
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thương Mại Điện Tử (Support)
Thông tin chung
Ngày đăng
09/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 25 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng bằng tiếng Anh, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và chính xác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành TMĐT, QTKD, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, giọng nói rõ ràng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn và tận tâm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Năng động, hướng ngoại.
Quyền lợi
- Lương cứng: 5-9tr + Hoa hồng nếu chốt được đơn hàng.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thưởng lương T13, Thưởng KPI, thưởng Tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,....
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Du lịch hàng năm (1-2 lần/năm), tham gia hoạt động nội bộ.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được đào tạo thường xuyên.
- Hỗ trợ trang thiết bị trong quá trình làm việc
- Thời gian thử việc 2 tháng (85% lương).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : 9h- 17h30 (Nghỉ trưa 1h30 phút), Thứ 7 làm việc cách tuần.