Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Gia Hân Holdings
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Mức lương :
7 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu order hàng, vận chuyển, fulfillment các nước Mỹ, Anh, Đức, Canada, Úc, New Zealand
- Tư vấn về dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tuyến Trung Quốc, Mỹ, Canada, Úc, UK,... về Việt Nam và ngược lại qua các sàn TMĐT như Taobao, 1688, Amazon, Ebay,...
- Hỗ trợ tìm nguồn hàng, nhập hàng và lên đơn cho khách hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ chặt chẽ với các khách hàng cũ.
- Báo giá và cập nhật thường xuyên thông tin giá các dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng
- Hoàn thành mục tiêu cá nhân, mục tiêu Team và phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 28 tuổi, đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sale hoặc chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 6 triệu + phụ cấp 1 triệu + % doanh số + thưởng. THU NHẬP 9 -15 triệu/ tháng
- Thử việc hưởng 85% lương cứng + % doanh số.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp Laptop theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe và điện thoại.
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu
- Thưởng các dịp lễ tết, review lương 3 tháng 1 lần...
- Được hưởng phúc lợi (BHYT,BHXH,...) ngay khi lên NV chính thức theo quy định của nhà nước.
- Môi trường trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc :
Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Thứ 7 (8h30 - 12h00)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa Bảo Việt Bank, 27 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
Chia sẻ