Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Dragon Phoenix
Nhân Viên Livestream
Mức lương :
10 - 16 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
19/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
• Thực hiện livestream trên nền tảng: Tiktok/Shopee, ...
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, cách thức mua hàng và hướng dẫn sử dụng,… trực tiếp trên phiên live.
• Truyền tải thông tin sản phẩm một cách chính xác và chuyên nghiệp
• Đảm bảo trải nghiệm khách hàng trên nền tảng online theo đúng quy trình.
• Thực hiện thao tác kỹ thuật cơ bản nhằm phục vụ cho các buổi livestream: pin sản phẩm, giveaway, …
Yêu cầu công việc
• Thời gian làm việc: 12h00 – 21h00 từ Thứ 2 dến Chủ nhật, nghỉ giữa ca 1 tiếng (được nghỉ 1 ngày trong tuần)
• Giờ live: 30 giờ/ tuần
• Có kinh nghiệm livestream, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
• Nhanh nhẹn, ứng biến tốt để xử lí các vấn đề phát sinh khi livestream.
• Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
• Có thể làm việc ngoài giờ từ 22h đến 2h ngày hôm sau cho những ngày Campaign/Flashsale như: Double day, Mid-month, Payday,…theo lịch của nền tảng.
Quyền lợi
• Lương thưởng: 10-12tr + commision 1-4 tr (dự kiến) + lương ngoài giờ cho những ngày Campaign/Flashsale/lễ/Tết.
• Được trang bị công cụ, thiết bị làm việc đầy đủ.
• Được nghỉ Tết theo qui định của luật lao động Việt Nam.
• Tham gia BHXH, BHYT sau thử việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Livestream Studio: 340C/3 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh., Tân Bình
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Dragon Phoenix
Địa chỉ: Livestream Studio: 340C/3 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô:10 - 150 người
Dragon Phoenix E-commerce (Dragon Phenix Trading Group) is focused on e-commerce platforms selling activities including:
- Promote and sell Food and Beverage category products on Shopee, Tokopedia (Indonesia), TikTok to new customers and cross/up/repeat sales to existing customers
- Assessing customer needs and suggesting appropriate merchandises
- Developing medium to long-term sales plans and preparing strategies to protect, grow, and diversify the relationship with targeted customers Incumbents in this specialization may be selling directly to the ultimate purchaser or indirectly through channel partners.
Brand name: URsnacks - an upcoming brand for Food and Beverage Category and proven to be top players in Chinese TikTok E-Commerce. We have proven strategy and execution plan in the world's biggest e-commerce market and are eager to expand to Indonesian market. Our global leadership team are from the Top 500 multinational company management background.