Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Nhân Viên Tư Vấn
Mức lương :
9 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/05/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phản hồi thông tin Khách hàng qua các kênh giao tiếp;
- Liên hệ Khách hàng nhằm mục đích chăm sóc/ khảo sát/... các chương trình qua điện thoại, email, call;
- Xử lý và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng kịp thời và hiệu quả;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, quản lý, hoặc công nghệ thông tin
- Ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO hoặc chăm sóc khách hàng.
- Có 2 line CSKH Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Ưu tiên UV có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Xoay ca 8 tiếng / ngày ( 6h -22h và 22h-6h )
Quyền lợi
- Lương Cứng : 6-8tr + THƯỜNG BONUS + PHỤ CẤP
=> Tổng thu nhập 10-12tr
- Sau thử việc có ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Teambuilding, Year End Party, các sự kiện do công ty tổ chức
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình
TP.HCM, 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Địa chỉ:345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô:150 - 300 người
Call Call Hotline được thành lập vào ngày 30/07/2019. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc linh hoạt và sử dụng công nghệ cao trong vận hành. CCH đang cung cấp các dịch vụ chủ chốt như Bán hàng đa kênh; các hoạt động liên quan đến cuộc gọi như Bán hàng qua điện thoại; tiếp thị qua điện thoại; Khảo sát qua điện thoại;
Call Call Hotline đề cao mối quan hệ bền vững, lâu dài và phát triển với khách hàng bằng cách cải tiến không ngừng về dịch vụ và sản phẩm, nâng cao trãi nghiệm. Qua đó nâng cao chất lượng nhân viên, mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái, năng động và phúc lợi tốt.