mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Tại Bắc Ninh)

Mức lương:

15 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

06/11/2024

Khu vực tuyển:

Bắc Ninh

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:07/10/2024 03:34
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

− Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

− Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi nhánh.

− Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi nhánh phụ trách.

− Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.

− Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.

− Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.

− Tham vấn cho Ban Giám Đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.

− Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.

− Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

− Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.

Yêu cầu công việc

− Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.

− Ít nhất hai năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

− Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

− Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.

− Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.

− Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.

− Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả

− Thành thạo Microsoft Office.

− Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH… 
  • Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
  • Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.


Địa điểm làm việc

Bắc Ninh, Số 103 Đường Lê Thánh Tông, Khu Khả Lễ, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Địa chỉ:
Số 103 Đường Lê Thánh Tông, Khu Khả Lễ, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!