Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Quận 9 - Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:27/11/2024 01:44
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 25 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chủ động cung cấp thông tin gói dịch vụ, tư vấn sử dụng dịch vụ cộng thêm và chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ thủ tục hợp đồng: giải đáp thông tin, khuyến mãi, tiếp nhận thay đổi thông tin khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan đến công nợ, hợp đồng, chính sách và sản phẩm.
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên các kênh online/offline.
- Thông báo và hỗ trợ thanh toán cước phí internet, truyền hình hàng tháng.
- Thu phí tại quầy và hỗ trợ nhân viên, đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng/lắp, phát âm rõ ràng.
- Kỹ năng tổ chức, giám sát công việc và thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong Dịch vụ/ Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, công nợ, Tư vấn bán hàng.
- Tư duy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, từ 14-18 tháng lương/ năm (lương tháng 13, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHYT, BHXH theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với nhiều hoạt động: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, Team building, hội Làng, CLB thể thao, văn nghệ, thiện nguyện...
- Các khoá học đào tạo nghiệp vụ và phát triển kỹ năng liên tục.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 385 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
Chia sẻ