insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh

Sale Admin / Sales Assistant

Mức lương :

10 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

31/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Ngày cập nhật:08/05/2024 04:53
Lượt xem:1009
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

– Hỗ trợ các công tác liên quan văn bản tài liệu để triển khai kế hoạch và thực hiện của phòng;

– Hỗ trợ kinh doanh theo dõi kế hoạch giao hàng theo đơn hàng hoặc hợp đồng cho khách hàng, đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ đã thỏa thuận cam kết;

– Hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, xác nhận đơn hàng, xuất hàng, yêu cầu nhập hàng (theo yêu cầu của Kinh doanh trong trường hợp kinh doanh có việc không ở văn phòng)

– Hỗ trợ kinh doanh soạn công văn, hợp đồng, lưu giữ tài liệu của Bộ phận kinh doanh sản phẩm (CO, CQ, hợp đồng …)

– Tổng hợp doanh số theo sản phẩm, khách hàng, hàng tháng, quý, năm; (theo yêu cầu lãnh đạo)

– Hỗ trợ kinh doanh trong việc bán hàng: bán hàng, theo dõi công nợ

– Xin thư hỗ trợ thầu từ hãng; Mua, nộp chuẩn bị hồ sơ thầu;

– Chuẩn bị CO, CQ, giấy tờ nhập khẩu cho các đơn hàng, hợp đồng.

– Thực hiện triển khai các công việc được phân công đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu chung của phòng;

– Hoàn thành, kiểm soát các nhiệm vụ theo chỉ tiêu KPI được giao nếu có;

– Thực hiện báo cáo đối với công việc được phân công và theo yêu cầu nếu có đảm bảo các số liệu báo cáo chính xác, kịp thời và đầy đủ thông tin;

– Lưu trữ hồ sơ, quản lý tài liệu, hồ sơ các nghiệp vụ được phân công;

– Tuyệt đối tuân thủ các Quy định, Nội Quy, Quy trình của Pháp luật và của Công ty.

– Thực hiện các công tác khác liên quan theo chỉ đạo nếu có;

Yêu cầu công việc

– Nữ tuổi dưới 22-30 tuổi

– Tốt nghiệp TC trở lên các chuyên nghành tài chính, kinh tế, XNK

– Ưu tiên có kinh nghiệm trên 2 năm các ngành F&B, bán lẻ, Siêu thị,

– Sử dụng thành thạo máy tính, thiết bị văn phòng

– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế

– Lanh lẹ, hoạt bát, chủ động trong công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ được phân công

– Nhanh nhẹn, trung thực, thân thiện

Quyền lợi

– Môi trường làm việc thoải mái , lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.

– Cơ hội thăng tiến đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài

– Lương + Thưởng Hoa Hồng/ Thưởng Năm cao

– Xem xét tăng lương theo năng lực

– Du lịch hằng năm, party cuối năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Quận 8

Hà Nội, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Bình Minh

Địa chỉ:
Số 316 Lê Văn Sỹ , Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Bình Minh Food luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn rươu lớn, nổi tiếng trên thế giới.
Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hy vọng quý khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến với công ty chúng tôi.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img