Công Ty TNHH Bia Quốc Tế Camel
Sale Online (Thực Phẩm, Data Sẵn Có)
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng trên Hotline bán hàng Online, tin nhắn (Facebook, Zalo, Instagram, Page, Website và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,…)
- Chốt đơn, chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web, page
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt cho khách hàng online.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp quản lý trực tiếp
- Data khách hàng có sẵn.
- Máy Tính, điện thoại công ty cung cấp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng online
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm
- Có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
- Được thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh
- Được đóng BHXH,… các chế độ phúc lợi khác
- Được đi du lịch hàng năm