Công Ty TNHH Arxus
Sales Admin - Biết Tiếng Anh
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
25/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
• Thực hiện các báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
• Phối hợp xúc tiến kinh doanh để đảm bảo tiến độ của phòng.
• Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi.
• Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
• Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
• Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
• Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp tình hình kinh doanh trong ngày để nhận định được tình hình lấy hàng của các khách hàng và biến đổi của thị trường.
• Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh liên quan đến Phòng Kinh Doanh.
• Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc kinh doanh phân công.
• Địa chỉ làm việc: Văn phòng Số 9, Nguyễn Ái Quốc, Hoá An, Biên Hoà, Đồng Nai
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ. Độ tuổi: 22 - 35 tuổi.
• Không yếu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường để đào tạo thêm
• Tiếng Anh giao tiếp khá, đọc viết tốt
• Ngoại hình: dễ nhìn.
• Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
• Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, sử dụng tin học văn phòng ở mức độ tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 12-15 triệu+ thường, thu nhập lên tới 30 triệu
• Tham giá BH đầy đủ theo quy định cảu pháp luật
• Lễ, phép nghĩ theo quy định
• Thưởng, lương tháng 13 cuối năm.
• Môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Du lich hằng năm