insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thủ Tục Thuế Cao Minh

Sales Admin

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

06/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:06/04/2024 04:25
Lượt xem:3215
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra.

2. Soạn thảo cũng như quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng,...  

3. Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh. 

4. Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác trên các phương tiện truyền thông đại chúng như các trang mạng xã hội, website hay diễn đàn.

5. Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.

6. Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện những công việc hành chính cũng như một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.  

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương Cơ bản + Các hệ số lương trách nhiệm, hoa hồng trách nhiệm và hoa hồng lợi nhuận trực tiếp theo cơ chế của bộ phận

- Hưởng các chế độ BHXH, BH sức khoẻ 24/7, khám sức khoẻ định kỳ,...

- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân

- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc

+ Chính sách đãi ngộ nhân viên làm việc theo thâm niên

+ Khám sức khỏe định kỳ

+ Nghỉ mát hàng năm

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thủ Tục Thuế Cao Minh

Địa chỉ:
96 Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img