insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Tnhh Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc

Sales Admin

Mức lương:

6 - 8 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

15/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:21/06/2024 06:04
Lượt xem:245
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/06/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

8

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 33 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

* Thực hiện và hỗ trợ công tác Kinh doanh:

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh và Khách hàng;

- Thông tin đến Nhân viên Kinh doanh, Khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả;

- Cập nhật thông tin cho Nhân viên Kinh doanh: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến Nhân viên Kinh doanh,…;

- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho Nhân viên Kinh doanh các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm,…

* Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng:

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, chủ động phương án xử lý các khiếu nại của Khách hàng. Các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết thì báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh để nhận chỉ đạo;

- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

* Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:

- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng hàng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng;

* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh:

- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;

- Lên lịch công tác cho Trưởng phòng Kinh doanh để đề xuất công tác phí, đặt xe đi công tác,...

- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm.

- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.

- Tiếng Anh: đọc hiểu, viết, dịch tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. Tư duy tốt.

- Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.

- Chịu được áp lực công việc.

- Gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi

- Mức lương: lương cứng theo năng lực khi phỏng vấn (từ 6.000.000 đến 8.000.000) + % doanh số bán hàng

- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, nhà ở theo quy định của công ty

- Được đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Thửa đất số AD225678, Ngách 94/89, Phố, Thượng Thanh, Long Biên

Chia sẻ

Công Ty Tnhh Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc

Địa chỉ:
Thửa đất số 1760, tờ bản đồ 07, đường Mạch Thị Liễu, Khu phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img