insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Homecare Miền Trung

Trợ Lý Kinh Doanh

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

09/06/2024

Khu vực tuyển :

Bình Định

Ngày cập nhật:13/05/2024 02:52
Lượt xem:386
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

§ Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng cho TP Quản lý kinh doanh.

§ Luôn thông báo và cập nhật cho Quản lý kinh doanh lịch làm việc kịp thời và hoàn thành các công việc được giao.

§ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký.

§ Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.

§ Khảo sát, so sánh, phân tích các dự án xung quanh những dự án Phòng kinh doanh đang chịu trách nhiệm quản lý.

§ Báo cáo, theo dõi thông tin giao dịch của các dự án đang theo dõi hai tuần một lần cho TP Quản lý kinh doanh.

§ Soạn thảo văn bản, thông báo, Quy trình bán hàng,……

§ Tiếp nhận thông tin từ Nhân viên kinh doanh liên quan đến các dự án đang chịu trách nhiệm theo dõi và báo cáo TP Quản lý kinh doanh đưa ra hướng xử lý.

§ Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức sự kiện.

§ Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

§ Theo dõi, tổng hợp, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các Đơn vị phân phối. Thông qua các báo cáo của Đơn vị phân phối, có kế hoạch tham mưu cho TP Quản lý kinh doanh các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.

§ Tìm kiếm các Đơn vị phân phối phù hợp với sản phẩm của Công ty

§ Tương tác hỗ trợ Đơn vị phân phối /Nhân viên kinh doanh: trong quá trình triển khai bán hàng theo quy định của TP Quản lý kinh doanh,

§ Tiếp nhận và đề xuất hướng xử lý khiếu nại của khách hàng.

§ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của TP Quản lý kinh doanh.

Yêu cầu công việc

§ Ưu tiên ứng viên: Ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

§ Có kỹ năng ứng xử và xây dựng mối quan hệ tốt

§ Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

§ Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, trình bày tốt.

§ Thành thạo MS Office Professional (Word, Excel, Powerpoint,…). Có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản (Phân khúc đất nền) tối thiểu 2 năm.

Quyền lợi

§ Được hưởng chế độ theo quy định của công ty.

§ Được đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản

§ Môi trường làm việc lịch sự, sang trong tại các tòa nhà, văn phòng lớn tại Tỉnh Bình Định

§ Có cơ hội thăng tiến nhanh cho người chăm chỉ, nhiệt tình, tâm huyết với công việc.

§ Mức lương từ 10 triệu -> 15 triệu tuỳ năng lực

Kỹ năng cần thiết

 Đạo đức tốt - Nhiệt tình năng động độc lập nhạy bén  Giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Bình Định, Toà nhà Phú Tài, 278 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn

Chia sẻ

Công Ty TNHH Homecare Miền Trung

Địa chỉ:
Toà nhà Phú Tài, 278 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn.

Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY TNHH HOMECARE MIỀN TRUNG

Số nhà 9a, đường Nguyễn Đình Thụ, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img