Công Ty Cổ Phần Phát Triển Lộc Phát
Trưởng Phòng Logistics
Mức lương :
20 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
28/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đề xuất Ban Giám Đốc quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, bãi nhiệm, kỷ luật, khen thưởng các nhân sự trực thuộc.
- Quản lý nhân sự, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân sự trong đơn vị. Duy trì phát triển bộ máy
- Quản lý nhân viên về hiệu quả công việc, chế độ thời gian làm việc và thực hiện chính sách Công ty
- Xây dựng quy trình, mô tả công việc nhận sự của phòng logistic nhằm hoạt động của phòng đạtg hiệu quả cao nhất
- Lập kế hoạch giao hàng, triển khai kế hoạch giao nhận hàng hóa đến các nhân sự phụ trách.
- Theo dõi đôn đốc tiến độ làm hàng tại kho, chuyển thông tin vể hàng hóa, số salan cho nhân viên đóng hàng tại cảng để đảm bảo giao hàng đúng hợp đồng, đúng khách hàng, đúng booking, đóng hàng đúng quy cách
- Theo dõi đôn đốc làm bộ chứng từ.
- Đặt các dịch vụ thực hiện các công việc liên quan đến logistic như: booking hãng tàu, vận chuyển xe container, vận chuyển đường thủy bằng salan, bảo hiểm vận chuyển nội địa, bảo hiểm vận chuyển quốc tế, giám định, phun trùng
- Xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa như: tìm phương án đóng hàng do kẹt cảng, xin lưu cont lưu bãi cho khách hàng tại cảng đến
- Ký các hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến logistic trong phạm vi được BGĐ ủy quyền
- Tìm kiếm các các nhà cung cấp mới. Thương lượng đàm phán giá và tham mưu cho BGĐ lựa chọn, ký kết hợp đồng dịch vụ
- Kiểm soát chi phí ở mức thấp nhất có thể. Tránh tối đa chi phí phát sinh
- Kiểm soát, phê duyệt các chi phí trong phạm vi được BGĐ ủy quyền dựa trên định mức hoặc mức giá đã được BGĐ duyệt.
- Tập hợp các chi phí tham mưu cho phòng kinh doanh và BGĐ để tính giá bán các sản phẩm. Tham vấn cho phòng kinh doanh các điều khoản trong hợp đồng mua bán
- Sắp xếp, điều phối nhân sự làm hàng tại các kho.
- Kiểm soát chi phí công tác
- Hồ sơ HACCP nhà máy tái đánh giá hàng năm
- Hồ sơ truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, thương mại, kinh tế, xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa thông thạo, tin học văn phòng
- Khả năng quản lý, thiết lập mục tiêu, hoạch định chiến lược. Kỹ năng giao tiếp, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Sắp xếp công việc, sử dụng thời gian hiệu quả
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực cao, có khả năng sắp xếp,quản lý tốt công việc.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài
- Mức lương: 20-25 triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 22A Đường số 7, P.An Phú, Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Lộc Phát
Địa chỉ:22A Đường số 7, P.An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Lộc Phát
Địa chỉ: 22A Đường số 7, P.An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Thủ Đức Hồ Chí Minh