Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương :
8 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Kênh truyền thống:
- Tiếp cận khách hàng là các cửa hàng tạp hóa, triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trong khu vực được giao.
- Tìm kiếm, mở mới thêm các điểm bán mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
Kênh siêu thị:
- Chịu trách nhiệm về trưng bày và giới thiệu bán hàng tại siêu thị/ cửa hàng được giao.
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mại; tư vấn và thuyết phục khách mua hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18 trở lên (tốt nghiệp THPT).
- Siêng năng, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng.
- Hưởng : BHYT, BHXH, BNTN, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được huấn luyện và đào tạo kỹ năng bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hà Đông
Hà Nội, Cầu Giấy
Hà Nội, Sơn Tây
Hà Nội, Bắc Từ Liêm
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Địa chỉ:Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô:Trên 300 người
Kể từ khi thành lập vào năm 1980, Wipro Consumer Care Việt Nam đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á.
Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.
Sáng tạo nhãn hàng
Wipro Consumer Care Việt Nam sở hữu bộ danh mục nhãn hàng gồm 24 thương hiệu, trong đó có 6 thương hiệu trọng tâm. Những thương hiệu hàng đầu của Wipro Consumer Care Việt Nam bao gồm: ENCHANTEUR, SAFI, EVERSOFT, DASHING, CARRIE, ROMANO và VITALIS thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân cùng với VIGOR và MAXKLEEN thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở.
Rất nhiều sản phẩm của Wipro Consumer Care Việt Nam đang chiếm lĩnh vĩ trí dẫn đầu trên thị trường nhờ vào đặc tính sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nhu cầu của người tiêu dùng châu Á.