Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng (Đồng Nai)
Mức lương :
6 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về việc trưng bày hàng hóa lên quầy kệ theo đúng tiêu chuẩn
• Giới thiệu và chào bán sản phẩm cho khách hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với KH và siêu thị.
• Quản lý hàng khuyến mại, kiểm tra và quản lý hàng tồn kho.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ tuổi từ 18 trở lên (tốt nghiệp THPT).
• Siêng năng, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng.
• Hưởng : BHYT, BHXH, BNTN, bảo hiểm tai nạn 24/24.
• Được huấn luyện và đào tạo kỹ năng bán hàng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Đồng Nai, Biên Hòa
Đồng Nai, Trảng Bom
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Wipro Consumer Care Việt Nam
Địa chỉ:Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô:Trên 300 người
Kể từ khi thành lập vào năm 1980, Wipro Consumer Care Việt Nam đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á.
Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.
Sáng tạo nhãn hàng
Wipro Consumer Care Việt Nam sở hữu bộ danh mục nhãn hàng gồm 24 thương hiệu, trong đó có 6 thương hiệu trọng tâm. Những thương hiệu hàng đầu của Wipro Consumer Care Việt Nam bao gồm: ENCHANTEUR, SAFI, EVERSOFT, DASHING, CARRIE, ROMANO và VITALIS thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân cùng với VIGOR và MAXKLEEN thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở.
Rất nhiều sản phẩm của Wipro Consumer Care Việt Nam đang chiếm lĩnh vĩ trí dẫn đầu trên thị trường nhờ vào đặc tính sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nhu cầu của người tiêu dùng châu Á.