Công Ty TNHH Cơn Mưa Nhỏ
Quản Lý Chi Nhánh / Trưởng Chi Nhánh
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát nguồn lực nhân sự tại chi nhánh.
- Ghi nhận, kiểm tra chi phí và quản lý hóa đơn, điều phối việc giao hàng.
- Theo dõi các hoạt động diễn ra trong chi nhánh.
- Tham gia báo cáo hoạt động của chi nhánh về công ty tổng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao học ngành Quản lý văn phòng/Quản lý nhân sự
- Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 0.5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, thông tin, và chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng tốt về Excel, Word.
Quyền lợi
- Mức lương: Cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 01/06, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn
- Được tham gia du lịch 1 lần/ năm, khám sức khoẻ định kỳ 1 lần/năm.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi