mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Baby

Quản Lý Vùng

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/07/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chung:

 

·      Giám sát, phối hợp, xây dựng môi trường làm việc hài hòa tại các cửa hàng, chi nhánh được phân công công việc.

·      Có nhiệm vụ báo cáo công việc, báo cáo tài chính theo định kỳ cho Giám Đốc và các phòng ban hỗ trợ.

·      Chịu trách nhiệm việc thực hiện và hoàn thành KPI (Key Performance Indicator - chỉ số đánh giá hiệu quả công việc) của các cửa hàng, vùng được phân công trách nhiệm.

 

2. Bán hàng và Marketing:

 

·      Chịu trách nhiệm đề xuất các CTKM, chiến lược marketing, giúp các cửa hàng đạt được mục tiêu về doanh số, lợi nhuận;

 

·      Tìm hiểu, nghiên cứu hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý, nghiên cứu thị trường, hành vi của người tiêu dùng đối với các mô hình vui chơi giải trí; tham mưu cho Giám đốc, xây dựng các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu;

 

·      Lập kế hoạch & thực hiện kế hoạch, sau đó báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của các cửa hàng chịu trách nhiệm theo tuần, tháng, năm, tới Giám Đốc;

 

·      Phân tích, đánh giá và phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận kiểm soát kinh doanh đưa ra chiến lược Marketing theo từng giai đoạn phát triển của Công ty; thực hiện các chương trình quảng bá khu vui chơi, các máy chơi games, quảng bá hình ảnh của các cửa hàng.

 

·      Chủ động đề xuất và làm việc với bộ phận marketing, bộ phận kiểm soát kinh doanh, bộ phận kỹ thuật để lên kế hoạch chi tiết cho các CTKM, digital marketing và trade marketing theo tuần cho thị trường khu vực được giao trách nhiệm quản lý theo định hướng của Giám Đốc. Theo dõi hiệu quả kế hoạch về kế hoạch của content, video, ads, voucher, promotion...và đề xuất điều chỉnh dựa trên thực trạng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi;

 

·      Chủ động đề xuất các kế hoạch phát triển nội dung Website, Facebook, Tiktok, Youtube, Forum Seeding thị trường khu vực được giao quản lý…để gia tăng khả năng tương tác và giá trị chuyển đổi khách hàng.

 

3. Quản lý và đào tạo nhân sự

 

·      Chịu trách nhiệm đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí nhân viên, kỹ thuật, cửa hàng trưởng, cửa hàng phó của các cửa hàng được quản lý; Đối với nhân viên kỹ thuật, cần có bộ phận kỹ thuật phỏng vấn vòng 2 về chuyên môn.

 

·      Quản lý nhân viên tại các cửa hàng, chi nhánh, đảm bảo môi trường làm việc hấp dẫn, cởi mở, năng động nhằm thu hút nhân sự, đảm bảo việc trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất. Đề xuất xây dựng và quản lý các kế hoạch giúp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho các mục tiêu chiến lược trong khi đảm bảo phù hợp với ngân sách.

 

·      Tham gia xử lý các xung đột nhân sự khi có sự việc xảy ra;

 

·      Quản lý và kiểm soát thời gian làm việc của các nhân viên cửa hàng.

 

·      Phân bổ công việc cho các cửa hàng trưởng, cửa hàng phó (nếu cần); Góp ý kiến về việc phân bổ và luân chuyển nhân viên trong từng cửa hàng.

 

·      Tham mưu, tổ chức, sắp xếp và quản lý nhân sự cửa hàng phù hợp với trình độ, khả năng, kinh nghiệm của từng người nhằm đạt hiệu quả tối đa trong công việc để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.

 

·      Đề xuất và phê duyệt các chương trình đào tạo cho nhân viên cửa hàng, chi nhánh.

 

·      Đề xuất lên các hình thức khen thưởng, kỷ luật, tăng lương cho nhân sự thuộc các cửa hàng được giao quản lý, trong từng trường hợp cụ thể.

 

·      Phối hợp với các phòng ban hỗ trợ tại văn phòng công ty trong việc đào tạo nhân sự cửa hàng. Học và hướng dẫn thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên tại các cửa hàng. Kiểm soát kết quả sau khi nhân viên được đào tạo và chơi thử máy.

 

·      Những bộ phận hỗ trợ và người phụ trách tại văn phòng công ty:

 

-       Đào tạo về máy móc, cách sửa chữa lỗi đơn giản, thay phiếu, thêm xu: bộ phận kỹ thuật, phụ trách bộ phận kỹ thuật: Ngô Hồng Khánh

-       Đào tạo về báo cáo xu – phiếu; Nguyễn Hồ Ngọc Dung

-       Báo cáo tài chính (doanh thu, chi phí, …), bảng giá xu- phiếu, CTKM áp dụng tuỳ từng thời điểm: bộ phận kiểm soát và phân tích kinh doanh: Nguyễn Thị Uyên

-       Đào tạo về trưng quà, báo cáo quà, báo cáo kho, kiểm kê …: bộ phận kho, phụ trách bộ phận kho: Lê Đức Anh Duy

-       Hướng dẫn về cách quay video, chụp hình, đăng tương tác trên các trang social media và cung cấp video, hình ảnh, thông tin về văn phòng: bộ phận marketing: Hoàng Vũ

-       Hướng dẫn về cách làm việc với bên cho thuê mặt bằng: bộ phận phát triển & dự án: Hồng Vân

-       Hướng dẫn về các qui chế nhân sự của công ty: bộ phận hành chính nhân sự: Lê Thị Hồng Điểm

 

4. Tài chính và báo cáo

 

·      Làm việc với bộ phận kiểm soát, phân tích kinh doanh lên KPI cho từng cửa hàng được giao quản lý.

 

·      Chịu trách nhiệm hoàn thành và cung cấp các báo cáo đúng và kịp thời.

 

·      Danh sách các báo cáo cần cung cấp cho văn phòng công ty: …

 

·      Đề xuất các báo cáo, qui trình cần thiết cho việc vận hàng và quản lý các cửa hàng.

 

·      Đề xuất cải tiến hoặc sửa chữa cơ sở vật chất nếu xác định có nhu cầu;

 

 

 

5. Các công việc, nhiệm vụ khác

 

·      Đại diện làm việc với trung tâm thương mại, bên cho thuê mặt bằng, chính quyền địa phương về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, sau khi báo cáo vấn đề phát sinh với văn phòng công ty và được người phụ trách đồng ý, hướng dẫn cách làm việc, trả lời theo đúng qui định của pháp luật, qui định của công ty và phù hợp với từng ngữ cảnh;

Yêu cầu công việc

Tuổi từ 28 tuổi đến 50 tuổi.

 

Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao Đẳng - Đại học về Kinh Tế, Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, Du Lịch; đã khởi nghiệp trong ngành dịch vụ, bán lẻ là một lợi thế

 

Trình độ tin học: Microsoft Office (Excel, word, ppt), hiểu biết về phần mềm kho là 1 lợi thế.

 

Kinh nghiệm làm việc: 5 năm trở lên trong lĩnh vực vui chơi giải trí, bán lẻ, nhà hàng khách sạn, thời trang. trong đó có ít nhất 2 năm trong vị trí quản lý chuỗi các cửa hàng.

 

Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.

 

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

 

Có kỹ năng quản lý, bao quát và phân công công việc.

 

Có khả năng đi công tác thường xuyên; làm việc ngoài giờ hành chính, cuối tuần, trong các kỳ nghỉ nghỉ, lễ tết.

Quyền lợi

Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và công ty ngay sau khi kết thúc thử việc.

 

Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công đoàn công ty

 

Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13 theo qui định và qui chế tài chính của công ty.

 

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Bình Tân

Chia sẻ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Baby

Địa chỉ:
26 Đường số 49, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ trò chơi, đồ chơi trong các cửa hàng chuyên doanh, thành lập vào năm 2013.

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!