Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Dịch Vụ N&m
Sales Staff
Ngày cập nhật:26/08/2024 10:47
Lượt xem:139
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Công việc chính: phục vụ khách hàng & bán hàng
- Công việc khác:
- Phục vụ, tư vấn và hướng dẫn khách hàng mua hàng tại cửa hàng,
- Tư vấn & phục vụ khách hàng liên lạc inbox hay comments trên các fanpage,
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng như thực hiện báo cáo bán hàng, tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm, cập nhật tình hình hàng hóa, v.v,
- Sắp đặt hàng hóa chỉn chu,
- Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ tại ca làm việc của mình, bảo đảm cửa hàng luôn sạch sẽ & thơm tho tại các ngày / buổi làm việc.
- Thời gian làm việc: 7 ngày/tuần, trong đó:
- 6 ngày trong tuần: làm việc 4 tiếng/ngày, tất cả các buổi sáng hoặc tất cả các buổi chiều theo ca như sau:
+ Ca sáng: từ 9h đến 13h
+ Ca tối: từ 17h đến 21h - 1 ngày trong tuần: làm việc từ 9h đến 21h.
Yêu cầu công việc
PHẨM CHẤT:
- Trung thực
- Khiêm nhường
- HAM HỌC HỎI & CÓ TINH THẦN CHỦ ĐỘNG HỌC HỎI nâng cấp bản thân hàng ngày về kiến thức & các kỹ năng chuyên môn
- Luôn tích cực tìm kiếm giải pháp giải quyết các vấn đề trong công việc & mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp & Ban quản lý
- Thể hiện tinh thần đồng đội cao
- Tận tụy
KỸ NĂNG:
- Giao tiếp nói & viết được tiếng Anh trình độ căn bản
- Có kinh nghiệm về công việc phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng: Excel & Word
- Biết chụp ảnh & quay video cơ bản sẽ là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương cố định: 50,000VND/giờ làm việc
- Phụ cấp tiền xăng: 300,000VND/tháng
- Thưởng doanh số
- Được học các kiến thức và kỹ năng mới về các sản phẩm đồ da cao cấp và về cách xử lý tình huống trong bán hàng
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 168 Lý Tự Trọng, Quận 1
Chia sẻ