mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Menas

Trưởng Nhóm Crm

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/06/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Quản lý Doanh Thu

  • Đối soát doanh thu từ thu ngân đảm bảo chính xác
  • Quản lý tiền an toàn, Nộp tiền vào ngân hàng đúng quy định
  • Chuẩn bị tiền lẻ cho thu ngân mỗi đầu ca
  • Thực hiện báo cáo, đối chiếu doanh thu với Phòng Kế Toán

Quản lý hàng hóa

  • Kiểm soát hàng hóa xuất nhập trong kho chính xác
  • Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa đúng quy định
  • Đối chiếu hàng hóa giữa nhà cung cấp - Siêu Thị - Kế toán

Quản lý khách hàng

  • Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động mở rộng khách hàng hội viên
  • Xây dựng cơ chế kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên.
  • Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng
  • Giữ gìn tài sản của khách hàng

Các mảng việc khác

  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thu ngân.
  • Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng.
  • Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp lãnh đạo
  • Hỗ trợ chấm công cho toàn bộ nhân viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chyên ngành: Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ vị trí tương đương

- Kiến thức về thị trường bán lẻ

- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng

- Kiến thức về quy trình vận hành hàng hóa và quy định làm việc tại Siêu Thị

- Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.  

- Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.  

- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả. 

- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên. 

- Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi 

- Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận: từ 10 đến 20 triệu

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Menas Mall, 60A Trường Sơn, P2, Q Tân Bình, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Menas

Địa chỉ:

Quy mô:
10 - 150 người

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!