insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Menas

Trưởng Nhóm Crm

Mức lương:

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:04/06/2024 02:28
Lượt xem:243
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/06/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Quản lý Doanh Thu

  • Đối soát doanh thu từ thu ngân đảm bảo chính xác
  • Quản lý tiền an toàn, Nộp tiền vào ngân hàng đúng quy định
  • Chuẩn bị tiền lẻ cho thu ngân mỗi đầu ca
  • Thực hiện báo cáo, đối chiếu doanh thu với Phòng Kế Toán

Quản lý hàng hóa

  • Kiểm soát hàng hóa xuất nhập trong kho chính xác
  • Thực hiện việc lưu trữ các giấy tờ liên quan đến hàng hóa đúng quy định
  • Đối chiếu hàng hóa giữa nhà cung cấp - Siêu Thị - Kế toán

Quản lý khách hàng

  • Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động mở rộng khách hàng hội viên
  • Xây dựng cơ chế kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và mẫu báo cáo công việc cho nhân viên.
  • Phối hợp với các nhóm nội bộ để giải quyết các nhu cầu của khách hàng
  • Giữ gìn tài sản của khách hàng

Các mảng việc khác

  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thu ngân.
  • Đảm bảo tính an toàn các thông tin của khách hàng.
  • Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp lãnh đạo
  • Hỗ trợ chấm công cho toàn bộ nhân viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chyên ngành: Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ vị trí tương đương

- Kiến thức về thị trường bán lẻ

- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng

- Kiến thức về quy trình vận hành hàng hóa và quy định làm việc tại Siêu Thị

- Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động dịch vụ khách hàng.  

- Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.  

- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả. 

- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên. 

- Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi 

- Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận: từ 10 đến 20 triệu

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Menas Mall, 60A Trường Sơn, P2, Q Tân Bình, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Menas

Địa chỉ:

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img