insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Customer Care Senior Executive – Team Complaint Handling

Mức lương :

15 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

20/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:19/04/2024 03:27
Lượt xem:427
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

-    Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;

-   Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;

-    Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.

-    Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

-     Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;

-     Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

-     Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.

-     Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

-     Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;

-     Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.

-     Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

-     Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày…

-     Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;

-     Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

-       Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;

-       Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS…)

-       Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 

-Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

-Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

-Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

-Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

-Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

-Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

-Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

-Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

-Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

-Tư duy phục vụ khách hàng.

-Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

-Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

-Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

-Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

-Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Quyền lợi BH Sức khoẻ cho nhân viên và người thân

- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Địa chỉ:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.


Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.


Thành tựu và Giải thưởng nổi bật

  • Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
  • Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
  • Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
  • Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img