Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Hợp Đồng Outsource

Mức lương :

8 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/05/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Call Center, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ khách hàng của tập đoàn nhằm đạt được mục tiêu chung của Công ty;

- Xử lý các cuộc gọi một cách hiệu quả và đúng thời gian quy định;

- Tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng, thu thập đầy đủ thông tin và xoa dịu khách hàng trước khi gửi cho bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại;

- Xử lý email, thư từ của khách hàng / đại lý;

- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1) Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.

2) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng (Call Center), ưu tiên người có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ

3) Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và tự tạo động lực bản thân;

- Có sáng kiến ​​và nỗ lực nhằm cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;

- Khả năng nhận định, phân tích và giải quyết vấn đề và báo cáo vấn đề kịp thời và hiệu quả;

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng sắp xếp công việc để đảm bảo hiệu quả;

- Kiến thức về phần mềm máy tính và sử dụng hệ thống;

- Khả năng làm việc dưới áp lực;

- Có tinh thần đồng đội.

Quyền lợi

- Lương cố định

- Cơ hội làm việc trong mội trường chuyên nghiệp

- Được đào tạo bởi những chuyên gia trong ngành Bảo Hiểm

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Địa chỉ:
Generali Plaza, 43-45 Tú Xương, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử đáng tự hào. Được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia, Generali đã trở một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỉ Euro tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên và 61 triệu khách hàng, Tập đoàn có vị trí dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại Châu Mỹ và Châu Á.

Tại Châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img