Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay - Việt Nam
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
11 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng trong công ty.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học bất kỳ chuyên ngành, không yêu cầu đúng chuyên ngành, chấp nhận bằng Liên Thông Tại chức, miễn bằng thật.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống CRM.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 11 triệu, tổng lương: 16-20 triệu.
- 1 năm có 13 tháng lương.
- Được training đầy đủ kỹ năng.
- Du lịch 3 lần/1 năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp liên tục.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Phú Nhuận
Chia sẻ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay - Việt Nam
Địa chỉ:146E Nguyễn Đình Chính, Tòa nhà SFC, Q. Phú Nhuận
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay - Việt Nam
Tầng 7, Tòa nhà Ngọc Khánh, số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội