insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Saigon Real

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng / Sale Admin

Mức lương:

11 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:03/07/2024 08:06
Lượt xem:177
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/07/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết. Mức độ và chất lượng hoàn thành

- Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.

- Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách

- Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.

-. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng

- Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.

- Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách

- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc

- Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).

Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác

- Kỹ năng vi tính văn phòng (Microsoft office) và tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi

- Lương 11 - 13 triệu + thưởng hoa hồng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phụ cấp theo quy định hiện hành của công ty.

- Được huấn luyện, đào tạo, nâng cao khả năng quản lý, quy hoạch bổ nhiệm vào vị trí cao hơn.

- Được chủ động làm việc với các bộ phận phòng ban của công ty và công ty

- Được đề xuất các giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của công ty.

- Được trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan hỗ trợ hoàn thành mục tiêu công việc.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 21 Nguyễn Cửu Vân, P.17 , Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Saigon Real

Địa chỉ:
21 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

Saigon Real là một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, chúng tôi với sứ mệnh mang đến cho đối tác, khách hàng những dự án bất động sản hàng đầu trên thị trường hiện nay để an cư lạc nghiệp, đầu tư lâu dài.


Saigon Real với đội ngũ CB.CNV trẻ, nhiệt huyết… lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. Với phương châm hoạt động mang đến cuộc sống xanh mỗi ngày, Saigon Real cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường phát triển.


Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và đầu tư lâu dài tại Saigon Real!

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img