insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Castle Land

Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin Bất Động Sản

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

08/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:17/04/2024 01:35
Lượt xem:1665
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Xử lý các tài liệu của bộ phận bán hàng và công việc hành chính cho khách hàng người mua nước ngoài
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận hỗ trợ bán hàng của chủ đầu tư, đại lý bất động sản và đối tác để cung cấp tài liệu tiếp thị, hỗ trợ quản lý bán hàng cho dự án.
  • Quản lý và xử lý Thỏa thuận mua bán và Hợp đồng giữa chủ đầu tư và người mua
  • Hỗ trợ cập nhật các tài liệu tiếp thị như tài liệu quảng cáo, tích trữ, trang web, video, chiến dịch truyền thông xã hội và kỹ thuật số, v.v.
  • Lập kế hoạch, điều phối, giám sát và kiểm tra các cuộc hẹn, lịch biểu.
  • Chuẩn bị, Giám sát, theo dõi và ghi chép các tài liệu liên quan đến bán hàng và các khoản thanh toán
  • Theo sát với đối tác về tình trạng căn hộ đã bán, yêu cầu của người mua và việc thanh toán chậm
  • Chuẩn bị tất cả các tài liệu liên quan đến bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các tài liệu liên quan đều được điền thông tin đầy đủ.
  • Quản lý hồ sơ sau bán hàng (ví dụ: SPA, SPC, v.v.)
  • Cập nhật hàng tháng về Báo giá và Hóa đơn
  • Làm việc với phòng Tài chính về các yêu cầu Hồ sơ mua bán và thanh toán
  • Các công việc khác khi được giao




  • Handle the sales department documentation and administrative work for foreign buyer
  • Work closely with developer sales support, property agency and partners to provide marketing and sales admin support for the project
  • Manage and handle sales purchase agreement and contract with developer and buyer
  • Assist to develop marketing collaterals such as brochures, hoarding, website, video, digital and social media campaign, etc
  • Plan, coordinate and monitor appointment and schedule for inspection
  • Prepare, monitor, follow up and proper documentation of sales related documents and progressive payments
  • Follow up with partners on status of sold units, purchaser’s request and late payment
  • Preparation of all sales related documents and ensure that all sales related documents are properly filled
  • Managing after-sales admin documentation (e.g. SPA, SPC and etc)
  • Prepare monthly update of administer quotations and invoice
  • Liaison with Finance on procurement and payment requests and documentation
  • Any other duties as and when assigned

 

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản trị viên bán hàng tại đại lý bất động sản hoặc tại văn phòng của Chủ đầu tư.
  • Kinh nghiệm xử lý thủ tục người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công ty Phát triển Bất động sản và trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số/tiếp thị các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc độc lập và khả năng tổ chức hoạt động đội nhóm
  • Thông thạo khả năng nói và viết bằng Tiếng Anh
  • Biết tiếng Trung / tiếng Hàn là một lợi thế
  • Thái độ tốt và chủ động trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có thể làm việc trong thời gian chạy dự án (Bao gồm cả cuối tuần và/hoặc ngày lễ)


  • Minimum Diploma or Degree with at least 2 years’ sales admin experience in real estate agency or developer office.
  • Experience handling foreign buying property in Vietnam
  • Experience with Property Developer companies and in digital marketing/ social marketing will be an added advantage
  • Ability to work independently, prioritize and organize work activity
  • Must be able to speak and write in English professionally
  • Chinese / Korean speaking an added advantages in this working environment
  • Good and positive attitude with excellent interpersonal and communication skills
  • Able to work during event (Including weekends and/or public holidays)

Quyền lợi

• Thu nhập: lương cơ bản 10-15 triệu/tháng (Thử việc: trong thời gian 2 tháng)

• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT,...

• Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, SN nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…

• Teambuilding, Du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tower C 11.11 The Galleria Residence Thủ Thiêm, Quận 2, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Castle Land

Địa chỉ:
Tower C 11.11 The Galleria Residence Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img