Công Ty Cổ Phần An Trường An - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
24/05/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1.Phụ trách giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng (chăm sóc khách hàng).
2.Đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất và tốt nhất cho khách.
3.Hợp tác chặt chẽ với các trưởng bộ phận khác để nâng cao hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty, đào tạo cho nhân viên, xây dựng quy trình dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn và giám sát thực thi quy trình đó. Trong nhiều trường hợp, trưởng phòng dịch vụ khách hàng cũng sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ kịp thời hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không xử lý được.
4.Quản lý và khai thác các căn hộ, shophouse, Sàn thương mại. Tham mưu cho Ban giám đốc về các mức phí phải thu từ khách hàng
Yêu cầu công việc
1.Trình độ chuyên môn: Am hiểu về luật
→ Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty
2.Bằng cấp, chứng chỉ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Maketing
3.Kinh nghiệm Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan
4.Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
5.Phẩm chất, tính cách -Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng: làm việc độc lập, tương tác & phối hợp tố
6.Độ tuổi, sức khỏe: Từ 24-45 tuổi, sức khỏe tốt
7. Giới tính: Nam/nữ
8. Yêu cầu khác: Làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi
- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Bao gồm BHYT, BHXH, BHTN. Đồng thời trưởng phòng kế toán cũng được hưởng thêm các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của doanh nghiệp như tham quan, du lịch, lương thưởng, nghỉ lễ, Tết,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.