mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Vivuca

Chăm Sóc Khách Hàng Đông Nam Á (Chat Whatsapp)

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/03/2025

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:24/02/2025 04:32
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/02/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 30 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

KHÔNG GỌI ĐIỆN - CHỈ CHAT QUA WHATSAPP, MESS

-Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng:

  • Thu thập thông tin về lịch sử mua hàng, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Phân tích dữ liệu để xác định nhu cầu, sở thích của từng khách hàng

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng:

  • Lên lịch gửi tin nhắn chào hỏi, cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng.
  • Tìm hiểu về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
  • Giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khách hàng.

- Chốt đơn hàng:

  • Đề xuất các sản phẩm liên quan hoặc bổ sung cho sản phẩm khách hàng đã mua.
  • Gửi các ưu đãi tới từng nhóm khách hàng để khuyến khích khách hàng mua thêm
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình đặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Theo dõi hành trình đơn hàng:

  • Theo dõi cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng nhận hàng thuận lợi.
  • Tiếp nhận, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến giao hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng và phối hợp với đơn vị vận chuyển.

- Xử lý khiếu nại và phản hồi:

  • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Đề xuất các giải pháp phù hợp để khách hàng hài lòng.

- Báo cáo kết quả làm việc:

  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
  • Lập báo cáo chi tiết về doanh số, tỷ lệ khách hàng quay lại, mức độ hài lòng của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt: Khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp, thuyết phục và tạo thiện cảm với khách hàng.

- Khả năng lắng nghe: Lắng nghe kỹ để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.

- Kiên nhẫn: Giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn khi giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Sáng tạo: Đề xuất các cách thức chăm sóc khách hàng mới mẻ và hiệu quả.

- Khả năng làm việc độc lập: Tự quản lý công việc và hoàn thành mục tiêu được giao.

- Am hiểu về sản phẩm: Hiểu rõ về các sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng một cách chính xác.

- Sử dụng thành thạo các công cụ: Thành thạo các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ công việc như phần mềm quản lý khách hàng, ứng dụng nhắn tin

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thị trường nước ngoài

Quyền lợi

  • Thu nhập: 8-15 triệu (theo hiệu quả công việc).
  • Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của tổ chức.
  • Được đào tạo thêm các kỹ năng về nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Kỹ năng cần thiết

kỹ năng lắng nghekỹ năng bán hàngkỹ năng chăm sóc khách hàngkỹ năng làm việc đội nhómkỹ năng chủ động học tậpkỹ năng giải quyết vấn đề

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 11 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

Chia sẻ

Công Ty TNHH Vivuca

Địa chỉ:
11 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô:
Chưa cập nhật

Việc làm tương tự cho bạn

Nữ Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Online Thu Nhập Từ 10 -25 Triệu

Công Ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh

10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 30 ngày

Thủ Kho Tại Khu Công Nghiệp Ngọc Hồi

Công Ty CP Thương Mại Và Dược Phẩm Hưng Việt

9 - 10 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 19 ngày

[Hà Nội & HCM] Trưởng Phòng Kinh Doanh

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vinfast

Thoả thuận
Hà NộiHà Nội
Còn 65 ngày

Nhân Viên Hỗ Trợ Sàn Thương Mại Điện Tử Amazon , Ebay

Văn Phòng Kinh Doanh Hannah

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 12 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Sip Trunk - Tổng Đài Voice Ip

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Consortio Việt Nam

20 - 50 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 27 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Du Lịch - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Holidays Việt Nam

20 - 70 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 18 ngày

[Miền Bắc] Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

8 - 20 triệu
Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, +2Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam
Còn 23 ngày

Trưởng Nhóm Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales Team Leader)

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

20 - 40 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Dược Mỹ Phẩm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Zaza

15 - 50 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

Công Ty TNHH Công Nghệ Jiguang

14 - 18 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 43 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!