Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Customer Service (Korean Language - Topik 5)
Mức lương :
18 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
10/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Performing day-to-day operational activities in customer service of call center.
- Giving excellent services to customers.
- Receive calls from customers and respond to all incoming inquiries by phone/Email/Chat/App.
- Open for ideas and innovative solutions to enhance team productivity.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Working 6 days/ week, 1 day off any.
Yêu cầu công việc
- Graduated equivalent Majors is an advantage.
- At least 6 months experience in Customer service roles or any relevant roles.
- Fluency in Korean (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% Korean. (TOPIK 5 Certificate).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Quyền lợi
- Gross salary income: 18.000.000 - 20.000.000 VND/ month.
- Promotion opportunities every year.
- Salary increases once/year.
- 13th month salary.
- Insurances followed Vietnamese Labor Law.
- Bonuses, gifts for Holidays.
- Other allowances: Parking Fee & Night Shift (if any)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.