Công Ty TNHH CNV Holdings
Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 Tr / Tháng, Nghỉ T7 & Cn
Thông tin chung
Ngày đăng
12/11/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng: Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Phú Nhuận
Công Ty TNHH CNV Holdings
Địa chỉ:Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Quy mô:150 - 300 người
Là đối tác ủy quyền chính thức của Google tại Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng CN giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Tầm nhìn:
Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.
Sứ mệnh:
Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.
Giá trị cốt lõi:
Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.
Chất lượng:
Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Địa chỉ Singapore: CNV Global PTE. LTD. 20A Tangjong Pagar Road, Singapore.