
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
05/10/2023
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc các khách hàng hiện hữu của công ty
Thực hiện các chương trình marketing của Công ty
Tìm kiếm các khách hàng mới để thúc đẩy doanh số bán hàng
Thực hiện các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kỹ năng, học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hệ chính quy (Không yêu cầu chuyên ngành);
Ngoại hình khá
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói tiếng địa phương
Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing, CSKH từ 1-2 năm là một lợi thế;
Phẩm chất:
Tính trung thực, có tinh thần cầu tiến, có ý chí phát triển sự nghiệp
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có mong muốn gắn bó với doanh nghiệp
Quyền lợi
Thu nhập: 10-15 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn tùy năng lực.
Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả công việc
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo Quy định của Nhà nước
Được đi nghỉ mát 1 năm 1-2 lần cùng Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
Địa điểm làm việc
- TP.HCM, Đường Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân
- Hà Nội, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông
Từ khoá
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Công ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/08/2017
Website: https://kanacare.vn/
Với bề dày 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.
Khách hàng và đối tác của Kanacare trải dài từ Bắc tới Nam với hàng chục nghìn nhà thuốc và đại lý phân phối. Những năm qua, hàng triệu sản phẩm đã đến tay với người tiêu dùng cuối cùng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Điều đó là động lực to lớn cho Kanacare thay đổi tốt hơn mỗi ngày để đưa ra nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng phục vụ con người Việt Nam bằng chính những sản phẩm Việt Nam.