insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

7 - 8.5 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

14/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Công việc hàng ngày / Daily tasks

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan/ Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved
  • Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần/ Provide basic project information if required
  • Nhận và chuyển thư tạp chí gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or resident's mailbox
  • Nhận tất cả các khiếu nại yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong/ Receive all complaints requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager Keep tracking of the cases until IT is resolved
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security
  • Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân / Track and update residential information
  • Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng / Maintain clean and tidy workplace
  • Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi chuyển phát nhanh / Assist residents to call taxi express delivery service
  • Kiểm soát khách ra vào tòa nhà Phát hành thẻ an ninh thẻ nhà thầu ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo/ Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report
  • Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu/ Assist residents tenants with temporary residence registration with local authorities if required
  • Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước/ Support residents tenants to register water usage norms
  • Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào ra từ cư dân người thuê nhà/ Verify and confirm the property movement registration in out from residents tenants
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion
  • Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân/ Follow residents’ repair request
  • Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu/ Do the cashier’s tasks if required

2. Báo cáo / Report:

  • Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh ;/ Daily checklist for front office;
  • Ghi chú công việc hàng ngày ;/ Daily task notes;

3. Khác/ Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận / Perform all other duties assigned by line manager
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv / Coordinate with other departments in daily activities and events, ETC.

Yêu cầu công việc

  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách
  • hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;
  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để
  • thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan/At least 1 years experience in related fields;
  • Tiếng Anh giao tiếp ;/ Communication English

Quyền lợi

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe nội trú Bảo Minh
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty
  • Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ, tham gia hoạt động nghỉ mát hằng năm, nhận quà vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,..
  • Cơ hội được đào tạo chuyên môn và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

Kỹ năng cần thiết

đàm phántiếng anhxử lý tình huốngTin học văn phòng:- Chăm sóc Khách hàng.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Quận 1

TP.HCM, Bình Thạnh

TP.HCM, Tân Phú

TP.HCM, Bình Thạnh

TP.HCM, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:
81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 600 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.


Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img