Công ty TNHH TMDV EWAVE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/04/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Kết hợp với team marketing, sale, nhận thông tin data khách hàng mới và cũ để nắm bắt nhu cầu về sản phẩm & dịch vụ chuẩn bị hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng làm hài lòng khách hang.
- Theo dõi và tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các kênh Hotline/Zalo/FB/ Tiktok/IG/Sàn TMĐT/…
- Phân loại tình huống và xử lí hoặc chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm SIM & eSIM du lịch, bao gồm khách Việt Nam và khách du lịch nước ngoài.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với hành trình.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng theo các chính sách hỗ trợ của công ty.
- Giải đáp và tiếp nhận xử lý phản hồi, khiếu nại về dịch vụ, chất lượng sản phẩm đang sử dụng và sau khi sử dụng,
- Ghi nhậnchi tiết phản hồi của khách hang về: Dịch vụ, sản phẩm, chất lượng, phàn nàn, phản ánh, đóng góp mang tính xây dựng…
- Thực hiện các báo cáo định kì tuần/ tháng/ quý hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu Trung cấp trở lên
- Nữ, chất giọng miền nam
- Khả năng ngoại ngữ Nghe nói lưu loát ít nhất 1 ngoại ngữ (Anh/ Trung/ Hàn/ Nhật..)
- Kỹ năng tin học Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet.
- Năng lực chuyên môn Kỹ năng nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý tốt Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản 6.000.000d - 10.000.00d (theo năng và kinh nghiệm) + % thưởng doanh thu + % thưởng hiệu suất
- Các chế độ BHXH và đóng thuế theo đúng quy định pháp luật.
- 12 ngày phép mỗi năm và các chế độ đãi ngộ khác.
- Du lịch & team building theo chính sách đãi ngộ của công ty Ewave
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Bình
Công ty TNHH TMDV EWAVE
Địa chỉ:Số 6 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Câu chuyện của eWave xuất phát từ đâu?
Câu chuyện của eWave bắt đầu với Founder T-Connect, một người du học sinh xa xứ tại Nhật Bản. Trải qua những khó khăn khi muốn kết nối với gia đình và người thân yêu ở quê hương, anh đã thành lập T-Connect vào năm 2020 - một dịch vụ kết nối đột phá và sáng tạo. T-Connect đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và tạo dựng được niềm tin vững chắc của cộng đồng người Việt ở Nhật Bản.
Tuy nhiên, Founder không chỉ muốn giới hạn thành công của T-Connect trong một quốc gia. Với khát khao trở về quê hương và phát triển đất nước, giúp người Việt dễ dàng kết nối hơn khi vươn ra quốc tế, anh đã thành lập eWave.
eWave ra đời với mục tiêu nâng tầm kết nối quốc tế cho cộng đồng người Việt và những người yêu du lịch, công tác và làm việc ngắn hạn tại nước ngoài. Sứ mệnh của eWave là cung cấp công nghệ trải nghiệm kết nối một cách linh hoạt và thuận tiện nhất ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới để có thể xoa dịu nỗi đau đột nhiên bơ vơ và rơi vào trạng thái hoảng loạn của mọi người khi đi sang một đất nước lạ lẫm.
Với những công nghệ đột phá và sự sáng tạo, eWave mang đến cho người dùng khả năng kết nối dễ dàng trên toàn cầu. Không chỉ là một dịch vụ eSIM tiên tiến, eWave còn mang trong mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ người dùng trong mọi tình huống.
eWave không chỉ đơn thuần là một công ty công nghệ, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy khi bạn có mặt ở bất kỳ nơi đâu. Chúng tôi tận tâm với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái kết nối cộng đồng bằng sự kết tinh của công nghệ và con người, và đưa nó lên tầm toàn cầu!
Tại sao eWave ra đời?
Với mong muốn cung cấp công nghệ trải nghiệm kết nối một cách linh hoạt và thuận tiện nhất ở bất kỳ đâu trên toàn thế giới, eWave hy vọng có thể trở thành Doanh nghiệp viễn thông được cộng đồng yêu thích nhất!
eWave mang lại giá trị gì?
Đột phá
eWave không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến và đột phá nhất. Đảm bảo rằng dịch vụ eSIM của chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực này và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Nhiệt tình
Đội ngũ nhân viên của eWave luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu cùng sự tận tâm và nhiệt huyết trong việc cung cấp hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Chuyên Nghiệp
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, eWave đảm bảo sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và cung cấp dịch vụ để đạt được chất lượng cao nhất trong mọi khía cạnh của công việc, cũng như niềm tin của khách hàng
Sáng tạo
eWave tin rằng sự sáng tạo là chìa khóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi khuyến khích sự sáng tạo để các thành viên trong đội ngũ đóng góp những ý tưởng và ý kiến mới, tạo ra những giải pháp mới và độc đáo.
Linh hoạt
eWave hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và yêu cầu riêng biệt. Nên bằng sự đa dạng và linh hoạt trong các gói dịch vụ, chúng tôi cam kết có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu kết nối quốc tế đúng với những yêu cầu đặc thù của từng khách hàng.
10:28