Penalty Co., Ltd
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, tính toán, quản lý công nợ của khách
Thống kê một số thu - chi của công ty.
Quản lý tài khoản công việc
Thực hiện một số công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng, thao tác máy tính nhanh lẹ.
Biết cơ bản về kế toán nội bộ là một lợi thế
Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, tận tâm, có trách nhiệm với công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được training chi tiết).
Quyền lợi
Xét duyệt tăng lương hàng năm.
Thưởng hàng tháng khi làm tốt, không phát sinh lỗi.
Hỗ trợ ăn trưa và gửi xe.
Du lịch hàng năm
Đầy đủ chế độ BẢO HIỂM.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 1 (T&M Building) - Số 160, Đường số 20, Gò Vấp
Penalty Co., Ltd
Địa chỉ:Tầng 1 - Số 160, Đường số 20, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Established in June 2013, WinGroup is one of the Vietnam’s foremost Startup of cross-border e-commerce industry.
After five years of development, we have been operating based on the principle of providing high-quality products throughout the design process, fabric selection and continuing after the product was done. We’re recently becoming a top seller on the most popular platforms in our section such as Teespring, Sunfrog, Shopify; notably, we are top 1 best seller of Gearlaunch over the past years. We have had the significant influence on Vietnam cross-border e-commerce market as well.
With key personnel performing professional experience within designing, marketing and customer service, Penalty takes pride in our creating a dynamic and professional working environment for young and enthusiastic professionals to ensure that we stay at the forefront of the e-commerce industry.