Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 13 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
30/05/2024
Khu vực tuyển :
Ngày cập nhật:06/05/2024 09:45
Lượt xem:1041
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Có khả năng trực ngoài giờ hành chính
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh từ 7 - 13 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế)
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động (ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Có nhiều cơ hội được cọ sát và phát triển bản thân
- Tham gia các hoạt động du lịch nghỉ mát, các sự kiện như 08/03; 20/10....
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
Địa chỉ:Tầng 6, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh \"Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng\". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 1 năm 2019, Sapo có hơn 67,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 200,000 khách hàng vào năm 2023.
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử!
Hiện nay, Sapo đang mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline:
Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng,
Sapo GO - Giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Facebook và sàn TMĐT,
Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe,
Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng và Sapo Omnichannel - giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử!
Hiện nay, Sapo đang mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline:
Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng,
Sapo GO - Giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Facebook và sàn TMĐT,
Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe,
Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng và Sapo Omnichannel - giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline