Công Ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/07/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn phụ huynh dựa trên data có sẵn, tìm hiểu nhu cầu của phụ huynh.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, yêu cầu về khoá học của phụ huynh.
- Theo dõi tình hình học tập của học sinh.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...
- Duy trì và chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo tỷ lệ tái nhập học.
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các hình thức điện thoại / các kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh...
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu chi phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tuổi từ 26 trở lên, có laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt, yêu thích và am hiểu lĩnh vực Giáo dục.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực, không ngại khó khăn.
- Có kinh nghiệm 01 năm telesales là một lợi thế. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm, nhân sự
- Có thể chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng từ 6 triệu + hoa hồng doanh số + thưởng nóng.
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết, chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
- Được hỗ trợ đóng BHXH.
- Phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Du lịch, team building 1 lần/năm.
- Tăng lương 1-2 lần/1 năm.
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.