mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Officer

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:13/02/2025 08:11
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Công việc hàng ngày / Daily Tasks

 

Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi / Handle and forward calls:

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi từ bên ngoài đến cá nhân/bộ phận liên quan kịp thời.
  • Provide basic project information if required.

Quản lý thư từ và gói hàng / Manage mail and packages:

  • Nhận và chuyển thư, tạp chí, gói hàng đến cư dân hoặc hộp thư của họ.
  • Receive and deliver mail, magazines, and packages to residents or their mailboxes.

Hỗ trợ cư dân / Resident support:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/khiếu nại từ cư dân.
  • Receive and forward residents’ complaints/requests to relevant departments.
  • Hỗ trợ cư dân gọi taxi, đăng ký tạm trú, sử dụng nước, và di chuyển tài sản.
  • Assist residents in booking taxis, registering temporary residence, water usage norms, and property movement.

Giám sát và báo cáo / Supervise and report:

  • Kiểm soát khách ra/vào tòa nhà và phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu.
  • Control building access, issue security cards, and contractor cards.
  • Báo cáo ngay lập tức các hiện tượng bất thường hoặc nguy cơ gây mất an toàn.
  • Immediately report abnormalities or security risks.

Phối hợp nội bộ / Internal coordination:

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ.
  • Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene, and security.

2. Báo cáo / Reports

  • Hoàn thành checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh.
  • Complete daily checklists for the front office.
  • Ghi chú công việc hàng ngày và cập nhật báo cáo.
  • Maintain daily task notes and update reports.

3. Nhiệm vụ khác / Other Tasks

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Perform other tasks as assigned by the manager.
  • Phối hợp tổ chức sự kiện và hỗ trợ các hoạt động thường ngày.
  • Coordinate event organization and daily activities.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc / Excellent communication and problem-solving skills:
    • Có khả năng đàm phán, làm việc với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan.
    • Capable of negotiating and working with colleagues, customers, and stakeholders.
  • Thành thạo công nghệ thông tin / IT proficiency:
    • Sử dụng cơ sở dữ liệu và bảng tính để quản lý thông tin.
    • Skilled in managing databases and spreadsheets.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt / Good communication English skills.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm / Insurance:
    • Đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
    • Full health, social, and unemployment insurance per legal regulations.
  • Bảo hiểm bổ sung / Additional insurance:
    • Bảo hiểm sức khỏe nội trú và bảo hiểm tai nạn 24/24.
    • Inpatient health insurance and 24/7 accident insurance.
  • Thưởng / Bonus:
    • Lương tháng 13 và các khoản thưởng thêm tùy theo năng lực và hiệu quả công việc.
    • 13th-month salary and performance-based bonuses.
  • Phúc lợi khác / Additional perks:
    • Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, quà tặng lễ Tết, sinh nhật.
    • Annual health check-ups, team trips, and holiday/special occasion gifts.
  • Cơ hội phát triển / Growth opportunities:
    • Được đào tạo chuyên môn và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
    • Professional training and clear career advancement roadmap.

Kỹ năng cần thiết

đàm phántiếng anhxử lý tình huốngTin học văn phòng:- Chăm sóc Khách hàng.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:
81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 600 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.


Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh

Vinahost Co., Ltd

7 - 10 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 8 ngày

Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Telesales (QA / QC)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

16 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Tại Củ Chi

Công Ty TNHH Thế Giới Trẻ Em

7 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô Thu Nhập Từ 20Tr - 30Tr

Công Ty TNHH Thương Mại Ô Tô Hoàng Long

20 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS - Lương 15Tr

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Cát Tường

15 - 120 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

(HCM) Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh - Hệ Thống Aptech / Arena Multimedia

Arena Multimedia

7 - 9 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Nhập Liệu Thời Vụ

Công Ty TNHH Tin Học Đất Lành

5.9 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 27 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Tân Phú Sài Gòn

10 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 88 ngày

Nhân Viên Kế Toán Kho Tại Bình Tân

Công Ty TNHH SX TM Minh Đại Phú

7 - 10 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 25 ngày

Nhân Viên Hành Chính Đi Làm Ngay (Ưu Tiên Nam)

Công Ty TNHH TM DV Thép Khương Mai

9 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 25 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!