insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Ngay)

Mức lương:

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:03/06/2024 06:09
Lượt xem:763
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

CSKH DỰ ÁN NGÂN HÀNG SỐ VIKKI CỦA HDBANK

- Tiếp nhận, phản hồi thông tin Khách hàng qua các kênh giao tiếp;

- Liên hệ Khách hàng nhằm mục đích chăm sóc/ khảo sát/... các chương trình qua điện thoại, email, call;

- Xử lý và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng kịp thời và hiệu quả;

- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

-         Nam/ Nữ: 18t đến 35t

-         Giao tiếp tốt

-        Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, quản lý, hoặc công nghệ thông tin , tài chính - ngân hàng

-         Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc senior. Từng làm tài chính- ngân hàng là 1 lợi thế

-         Ưu tiên UV có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh

Quyền lợi

-         Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;

-         Được cung cấp thiết bị làm việc;

-         Thử việc nhận 100% LCB

-         Tham gia BHXH đầy đủ sau thử việc;

-         Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm.

-         Thưởng lương T13, contest tháng, Lễ/Tết, Teambuilding.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 345 Phạm Văn Bạch, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline

Địa chỉ:
345 Phạm Văn Bạch Phường 15 Quận Tân Bình HCM

Quy mô:
150 - 300 người

Call Call Hotline được thành lập vào ngày 30/07/2019. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc linh hoạt và sử dụng công nghệ cao trong vận hành. CCH đang cung cấp các dịch vụ chủ chốt như Bán hàng đa kênh; các hoạt động liên quan đến cuộc gọi như Bán hàng qua điện thoại; tiếp thị qua điện thoại; Khảo sát qua điện thoại;


Call Call Hotline đề cao mối quan hệ bền vững, lâu dài và phát triển với khách hàng bằng cách cải tiến không ngừng về dịch vụ và sản phẩm, nâng cao trãi nghiệm. Qua đó nâng cao chất lượng nhân viên, mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái, năng động và phúc lợi tốt.


Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img