Công Ty TNHH Dct Partners Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nhận Việc Đi Làm Ngày
Thông tin chung
Ngày đăng
18/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan sản phẩm trên Fanpage, Hotline
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung cần nhanh chóng và chính xác (thông tin dự án, tiến độ, giá...)
- Tiếp cận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan xử lý
- Theo dõi, cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của Doanh nghiệp chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lê, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi khách hàng
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ ưu đãi tới khách hàng
- Tư vấn và tìm kiếm cơ hội bán thêm sản phẩm
- Thu nhập, nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin liên quan đến khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Lãnh đạo phòng đóng góp ý kiến nếu có nhằm cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, ghi nhận phản hồi để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Tìm hiểu cập nhật các hướng dẫn, văn bản liên quan đến tác nghiệp tại Phòng theo phân công
- Phụ trách công tác lễ tân và quản lý nhà mẫu, nhà điều hành
- Thực hiện lưu hồ sơ và dữ liệu phát sinh tại Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Office
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ tiếng Anh (giao tiếp cơ bản)
- Chịu áp lực và khả năng xử lý tình huống
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Thưởng ngày lễ, tết
- Du lịch hàng năm
- Thưởng hiệu suất công việc
- Các chế độ phụ cấp(sinh nhật, bệnh…)
- Phụ cấp cơm trưa: 30 .000 VNĐ/ ngày
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ nhật (được nghỉ 1 ngày trong tuần)