Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nhà (Thu Cước) Fpt Telecom Đà Nẵng
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:15/11/2024 01:18
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng;
- Thực hiện CSKH qua điện thoại;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 - 40 tuổi.
- Có tiền ký quỹ: 10 - 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng).
- Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước/ làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
- Ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Sơn Trà, Cẩm lệ (Hòa An, Hòa Phát), Hải Châu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn.
Quyền lợi
- Đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động, hưởng chế độ FPT care.
- Lương: 8.000.000 - 14.000.000 triệu/tháng.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
- Tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc.
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn
Đà Nẵng, Sơn Trà
Từ khoá
Chia sẻ